ઇકબાલ સંધવાણી ની મોરબી જીલ્લા યુવા કોંગ્રેસના મંત્રી તરીકે નીમણુંક

હર્ષની લાગણી સાથે તમામ શુભેચ્છકોને જણાવવા માંગુ છું કે આજ રોજ મારી નીમણુંક મોરબી જીલ્લા યુવા કોંગ્રેસના મંત્રી તરીકે થઈ છે. રાજકારણમાં પ્રવેશ કર્યો ત્યારે મારી ઉંમર ફક્ત 19 વર્ષ હતી. આજે બે વર્ષ ના ટુંકા સમયમાં અને 21 વર્ષની ઉંમરે જીલ્લા કક્ષાએ પદ મેળવવું મારા માટે મારા પરીવાર માટે અને મારા સમાજ માટે ખુબ ગૌરવની વાત છે. નાની વયે મોટું પદ માત્ર કોંગ્રેસ આપી શકે છે. મારા પર જે અતૂટ વિશ્વાસ રાખી કોંગ્રેસ પક્ષે મને જે મહત્વની જવાબદારી સોંપી છે તે બદલ પક્ષનો આભાર માનું છું ખાસ મોરબી જીલ્લા કોંગ્રેસ સમિતિના પ્રમુખશ્રી જયંતિભાઇ પટેલ ગુજરાત પ્રદેશ NSUIના મંત્રી કુલદીપસિંહ જાડેજા મોરબી જીલ્લા યુવા કોંગ્રેસના પ્રમુખ અલ્પેશભાઈ કોઠીયા મોરબી જીલ્લા યુવા કોંગ્રેસના ઉપપ્રમુખ દેવેન્દ્રસિંહ જાડેજા વિધાનસભા ઉપ પ્રમુખ ચિંતનભાઈ રાજ્યગુરુ અને મોરબી કોંગ્રેસ પરીવારનો ખુબ ખુબ આભાર માનું છું અને વિશ્વાસ આપું છું કે મારી ફરજ નિષ્ઠા પૂર્વક અને ઇમાનદારી થી નિભાવીસ કોંગ્રેસ વધુમાં વધુ મજબૂત બને તે જ મારો હેતું હશે.

Comments

Popular posts from this blog

ઇકબાલ સંધવાણી ની મોરબી માળીયા મિંયાણા વિધાનસભા યુવા કોંગ્રેસ સોશિયલ મીડિયા ડીપાર્ટમેન્ટ ના કો - ઓર્ડીનેટર તરીકે નીમણુંક

માળીયા મીયાણા તાલુકાને લીલો દુષ્કાળ જાહેર કરવા મામલતદારને આવેદનપત્ર પાઠવવામાં આવ્યું